ตอบ มหาวิทยาลัยมีมาตรการดังนี้: https://tu.ac.th/tustudentassist
ตอบ มหาวิทยาลัยจะเปิดทำการและเจ้าหน้าที่กลับมาปฏิบัติงาน ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ตามประกาศฉบับที่ 17 ทั้งนี้ ให้ติดตามประกาศจากมหาวิทยาลัยอย่างใกล้ชิด
👉 ประกาศฉบับที่ 17: https://tu.ac.th/uploads/news-tu/images/jan64/file/Thammasat-UniversityNotification-17-TH.pdf
ตอบ งดการติดต่อราชการในมหาวิทยาลัย และการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ภายในมหาวิทยาลัย
ตอบ บุคลากรนำรูปแบบการปฏิบัติงาน Work from Home ตามแนวทางในประกาศมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เรื่อง มาตรการและคำแนะนำการป้องกันควบคุมโรคไวรัสโคโรนา 19 (COVID-19) (ฉบับที่ 6) มาใช้ปฏิบัติ
ประกาศฉบับที่ 6: https://tu.ac.th/uploads/news-tu/images/mar63/file/Thammasat-University-Notification-Commencement-6-TH.pdf
ตอบ สามารถติดต่อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของหน่วยงาน
ช่องทางติดต่อหน่วยงาน: https://tu.ac.th/thammasat-contact
ตอบ นักศึกษาเรียนในรูปแบบออนไลน์ จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง ตามประกาศแนวทางการจัดการเรียนการสอนในภาคการศึกษาที่ 2/2563 ในสถานการณ์โรคไวรัสโคโรนา 19 (COVID-19): https://tu.ac.th/uploads/news-tu/images/jan64/file/Thammasat-University-Notification-Guidelines-for-teaching-and-learning-in-semester2-TH.pdf
ตอบ ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง โดยใช้กำหนดช่วงเวลาจัดการเรียนการสอน การสอบปลายภาค และการเปิด-ปิดเทอม ตามปฏิทินการศึกษาเดิมของสำนักงานทะเบียนนักศึกษา
ปฏิทินการศึกษา ระดับปริญญาตรี: https://www.reg.tu.ac.th/th/Picture/AttFile/ed6fd4ed-b404-431f-aa91-23901b19a489
ปฏิทินการศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา: https://www.reg.tu.ac.th/th/post/read/674
ตอบ นักศึกษาติดต่อสอบถามกับทางคณะ ที่นักศึกษาสังกัดอยู่ได้โดยตรง
ช่องทางติดต่อหน่วยงาน: https://tu.ac.th/thammasat-contact
ตอบ นักศึกษาสามารถใช้บริการได้โดย Add Line: @tucovid19 ใช้สำหรับให้นักศึกษารายงานตัว ประเมินความเสี่ยง และให้คำแนะนำการปฏิบัติตัว
ตอบ มหาวิทยาลัยมีบริการให้คำปรึกษาที่ Viva City ติดต่อ Call Center โทร. 02-028-2222 กด 2